Friday, June 8, 2007

श्रीगणेशा!

माझ्या ब्लॉगवरचं हे पहिलंच पोस्ट. बरेच दिवस ब्लॉग सुरू करायचा असं ठरवत होते. पण आपण असं काय लिहिणार आणि ते वाचण्यात लोकांना रस असेल का असे प्रश्न सतावत होते. पण शेवटी माझ्या ब्लॉग सुरू करण्याच्या तीव्र इच्छेने ह्या सगळ्या प्रश्नांकडे दुर्लक्ष केलं. आणि मी माझा ब्लॉग सुरू केला. ब्लॉगला नाव काय द्यावं असा अजून एक गहन प्रश्न. मी ब्लॉगच्या नावाचा विचार करत माझ्या खोलीतल्या खिडकीपाशी बसले होते. टेबलावर कालच माझ्या मैत्रिणीने दिलेला बुके होता. सुंदर रंगांच्या जर्बेरा, गुलाब फुलांची अतिशय कलात्मक मांडणी केली होती. पण मला सर्वात जास्त आवडला तो निशिगंध. नुसत्या निशिगंधाचा गुच्छ नक्कीच बनवत नसेल कोणी. पण त्या बुकेमधे आपल्या अस्तित्त्वाने निशिगंधाने इतर फुलांचं सौंदर्य खुलवलं होतं. आणि त्या बुकेकडे न बघताही जाणवणारा खोलीभर भरून राहिलेला त्याचा सुगंध. त्याक्षणी त्या निशिगंधाने मल इअतकी भुरळ पाडली!लगेच ठरवून टाकलं, माझ्या ब्लॉगचं नाव - निशिगंध. कदाचित इतक्या सुरेख ब्लॉग्जमधे त्याचं अस्तित्त्व लक्षातही येणार नाही कोणाच्या. पण तरीही मला सुखावत रहाणारा - माझा निशिगंध!!!!

1 comment:

Yogesh said...

मराठी ब्लॉगविश्वात स्वागत आणि हार्दिक शुभेच्छा.